กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย

นำเสนอข้อมูล ข่าวสารที่เกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์

ร้านขายกระเป๋าออนไลน์การเห็นนึงก็ดูง่ายๆ น่าทำจัง หากรู้เบื้องลึกจริงๆ ก็จัดว่าเป็นงานแสนเข็ญงานหนึ่งเหมือนกัน  เอาเป็นว่าเรามาดู สาระสำคัญ ข้อเสีย  กันน่าจะร่วมเดือนแล้วที่ห่างๆ จากการเขียนเรื่องใหม่ๆ วันนี้เรามาคุยเรื่องอาชีพ "ร้านขายกระเป๋าออนไลน์" กันดีกว่า จริงๆ เวลาอยู่ในวงสนทนาปราศรัย หลายๆ ครั้งอาจจะโดนท้วงติงว่า ร้านขายกระเป๋าออนไลน์ มันเป็นอาชีพได้ด้วยเหรอ เป็นไปไม่ได้ ใครจะซื้อ เสียเวลาเปล่าๆ ต่างๆ นาๆ อย่าหาว่าไปนา ในโลกยุกต์โลกาภิวัตน์ ข้อมูลข่าวสารมันแผ่ไปทุกที่ หิมะตกที่แอฟริกาประเดี๋ยวเดียวรู้ถึงเมืองไทยกันแล้ว แหล่งเสพข่าวเริ่มไร้ขอบเขตจำกัดไม่ว่าจะเป็น หนังสือพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ หรือไม่เว้นแต่อินเตอร์เน็ต ยุกต์ 2011 หรือ 2554 มันมีอาชีพนานาเนก ประหลาดๆ แต่ก็สร้างรายได้สูงมากมาย อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้เสมอแล้วแต่คนเราจะมองเห็นโอกาส ใช่โอกาสในสิ่งที่คนอื่นอาจจะไม่เห็น และหากสามารถเอาโอกาสมาสร้างความมั่งคั่งได้

อาชีพขายกระเป๋าออนไลน์ พูดปั๊ปหลายๆ คนมองว่าน่าจะหมูดี แค่มีเว็บซักอันก็ขายได้แล้ว จริงๆ มันเป็นงานหินสุดๆ ยากส์จะบรรยาย อะไรนะเหรอ ลองให้ผู้อ่านนึกถึงพฤติกรรมของตัวเองว่าเวลาหาข่าวอะไรก็แล้วแต่จาก Google, Yahoo, Bing ฯลฯ อะไรก็แล้ว ถามตรงๆ เลยครับว่าสนใจข้อมูลจากกี่หน้าของผลการค้นหาทำนอง คลิกเข้าไปดูข้อมูลอันไหน เอาเป็นว่าอย่าคาดเดากันให้ยากส์เลยมาดูเลขจำนวนกันดีกว่า

มากกว่า 42% จะคลิกที่อันดับที่ 1 ของผลการค้นหา
12% จะคลิกที่อันดับที่ 2 ของผลการค้นหา
8.5% คลิกที่อันดับที่ 3 ของผลการค้นหา
6% คลิกที่อันดับที่ 4 ของผลการค้นหา
5% คลิกที่อันดับที่ 5 ของผลการค้นหา
4% คลิกที่อันดับที่ 6 ของผลการค้นหา
3% คลิกที่อันดับ 7-10 ของผลการค้นหา
และเหลือเพียงประมาณ 10% จะคลิกไปยังหน้า 2

นะแหละ ผลการค้นหาหน้าแรกอันดับ 1 ถึง 5 จึงเป็นตำแหน่งทองคำที่บรรดา พ่อค้า แม่ค้า ร้านขายกระเป๋าออนไลน์ ไขว่คว้าให้ติดอันดับให้ได้ นี่เป็นจุดที่หลายๆ คนที่สนใจจะเปิด ร้านขายกระเป๋าออนไลน์ ต้องทราบกันก่อนตกลงใจ และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เสียด้วยที่จะทำกันได้

ไหนๆ ก็ไหน วันนี้เรามาคุยกันเรื่อง จุดแข็ง และ จุดอ่อน ของการเปิด ร้านขายกระเป๋าออนไลน์ กันฆ่าเวลาดีกว่า เผื่อคุณผู้ขายกำลังหาข้อมูลสำหรับเปิดร้านค้าออนไลน์
ข้อดีของการเปิดร้านขายกระเป๋าออนไลน์

เปิดให้ลูกค้าเลือกสั่งซื้อสินค้าได้ ทั้งวัน ทั้งคืน 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ขอให้ลูกค้าที่เป็นนักท่องเน็ต มีคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต และที่สำคัญคือเป็นนักช็อปบนโลกออนไลน์
เงินลงทุนต่ำ ขอเน้นย้ำว่ามากๆ ด้วย บรรดาค่าโสหุ้ยต่างๆ ตัดออกไปเลย ขอเพียงมีเวลาโหลดสินค้าลงเว็บ ส่งสินค้าที่ลูกค้าสั่ง คุยกับลูกค้าทางเว็บบอร์ด หรือโทรศัพท์ ไม่ต้องเสียค่าเช่าร้าน แรงงานคนเดียวก็คือตัวเจ้าของร้านนะแหละ ต้นทุนสำหรับเว็บไซต์ก็จะมี ค่าเช่าโฮสท์ และ โดเมน ปีนึงไม่เกิน 3,000 บาทต่อปี (ขอย้ำว่าต่อปี) สำหรับโฮสท์คุณลักษณะดีๆ ความเร็วสูงในบ้านเรา
เป็นวิธีเลือกการทำท้องตลาดของบรรดาร้านขายกระเป๋าที่มีร้านอยู่แล้ว ต้องการเพิ่มยอดจำหน่ายผ่าน ร้านขายกระเป๋าออนไลน์
ตัวนักช็อปออนไลน์ ก็ง่ายต่อการเปรียบเทียบสินค้าจากร้านต่างๆ ที่นำมาเสนอบนโลกออนไลน์อย่างเหลือคะนานับ ยิ่งเป็นนักท่องเน็ตด้วยแล้ว ก็คงจะมีความสนุกสนานกับกิจกรรมนี้ คลิกร้านนี้ไปร้านโน้น เลยเถิดไปถึงร้านค้าจากเมืองนอกไปเลยก็มี เรื่อยๆ เปื่อยๆ

ข้อด้อยของการเปิดร้านขายกระเป๋าออนไลน์

จะเปิด ร้านขายกระเป๋าออนไลน์ ที่แน่ๆ จะให้ขายสินค้าได้จริงๆ คือเว็บเรามันต้องติด หน้าแรก หรือ หน้าสอง ของผลการค้นหาจาก Google, Yahoo, Bing ฯลฯ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องหินสุดๆ หลายๆ คนตกม้าตายตรงจุดนี้ ชอบถามกันว่า อะไรหว่าเปิดร้านมาเป็นปีขายไม่ได้ซักชิ้น
ความน่าเชื่อของร้านขายกระเป๋าออนไลน์ ผมถามตรงๆ หากร้านเราไม่โด่งตังสุดโต่งอย่าง amazon.com หรือร้านขายหนังจุฬา หรือ ซีเอ็ด se-ed.com เวลาจะสั่งสินค้าทีจะต้องโอนเงินชำระค่าสินค้าก่อน ยังกลัวๆ ที่จะโดนเชิดเงินหนีไหม แน่นอนครับ และจะถือว่าเป็นจุดด้วยหลักของการขายสินค้าออนไลน์เลยก็ว่าได้
ชื่อก็บอกตรงๆ ร้านขายกระเป๋าออนไลน์ เวลาซื้อกระเป๋าลูกค้าทุกๆ คนก็อยากจะจับต้อง อยากลองสะพายส่องกระจกว่าส่งเสริมบุคลิกไหม และถือว่าเป็นจุดสำคัญเสียด้วยสำหรับงานแฟชั่น และเป็นไปไม่ได้เลยกับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ไอ้ลำพังรูปนะเหรอ เคยๆ ได้ยินเหมือนกัน ของจริงกับรูปไม่เห็นเหมือนกันเลย
ชะตามกรรมของร้านอยู่ในเงื้อมมือของ Search Engine เพราะเราต้องพึ่งเครื่องมือค้นหาเหล่านี้ให้ลูกค้าซึ่งเป็นนักช็อปออนไลน์ เห็นร้านเราที่หน้าแรกๆ ของผลการค้นหา หากวันใดๆ ก็แล้วแต่ บรรดา Search Engine เหล่านี้ปรับพื้นฐานการจัดอันดับการค้นหาละก็ ร้านขายกระเป๋าออนไลน์ของคุณอาจะอันดับหายไปเลยก็ได้ เพื่อนๆ ที่ทำร้านออนไลน์เล่าให้ฟังมานักต่อนักแล้วอุปสรรคนี้

เกริ่นๆ มาคงจะพอทำให้สาวๆ หลายๆ คนทีชอบงานแฟชั่น มุ่งมั่นอยากจะเปิด ร้านขายกระเป๋าออนไลน์ คงจะฉุกคิดสักนิดว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ว่าเพียงแค่มีเว็บก็ขายได้แล้ว ถึงมันจะดูและคิดว่าง่ายๆ ก็ตามเถอะ คงจะต้องศึกษาก่อนจะทำจริงๆ ซักนิด

0 comments:

Post a Comment